สติ๊กเกอร์ไลน์ชุด Rilakkuma Part2

Sticker Line - Rilakkuma Part2

sendLINE
รีแลคคุมะ (Rilakkuma) เป็นตัวการ์ตูนที่ถูกผลิตขึ้นโดยบริษัท san-x ของญี่ปุ่น เมื่อเดือนกันยายน พ.ศ. 2546 ปัจจุบัน รีแลคคุมะ (Rilakkuma) ได้รับความนิยมอย่างมากทั้งในประเทศญี่ปุ่น และอีกหลายประเทศ รวมทั้งประเทศไทยด้วย

รีแลคคุมะ (Rilakkuma) ถูกออกแบบโดยนักออกแบบของบริษัทที่ชื่อ อากิ คอนโด ผู้เดียวกับที่ได้ออกแบบตัวการ์ตูนสุนัข โอคุตังกับดันนะจัง (Okutan & Dannachan) ได้แรงบันดาลใจมาจากความต้องการความผ่อนคลายในชีวิตการทำงาน และเลือกออกแบบตุ๊กตาหมีเพราะไม่เคยออกแบบมาก่อน ตัวการ์ตูนหมีที่ออกแบบนี้มีนิสัยชอบนอน ชอบการพักผ่อน ดูแล้วรู้สึกผ่อนคลาย จึงเป็นเหตุผลที่ทำให้ตัวการ์ตูนตัวนี้มีชื่อว่า รีแลคคุมะ (Relax หรือ Rilak ตามที่ชาวญี่ปุ่นออกเสียง แปลว่า ผ่อนคลายหรือพักผ่อน และ คุมะ (kuma) เป็นภาษาญี่ปุ่นแปลว่า หมี)

รีแลคคุมะ เป็นหมีเพศผู้ ตัวอวบสีน้ำตาล ที่มีใบหูสีเหลืองและมีท้องป่อง อาศัยอยู่กับเจ้าของที่เป็นสาวออฟิศที่ชื่อว่า คาโอรุ สิ่งที่รีแลคคุมะชอบทำ ก็คือ การพักผ่อน ไม่ว่าจะเป็นการนอนหลับ การนอนกลิ้งบนพื้น โดยจะต้องนอนในถุงนอนสีเหลืองของคาโอรุเท่านั้น การดูทีวี การฟังเพลง และการแช่น้ำร้อน และอีกกิจกรรมที่เป็นที่โปรดปรานของรีแลคคุมะ ก็คือ การกิน โดยอาหารโปรดของรีแลคคุมะ ได้แก่ ดังโงะ ข้าวห่อไข่ พุดดิ้งคัสตาร์ด และ แพนเค้กราดน้ำผึ้ง
Code : A158
ประเทศ : ไทย
เงื่อนไขการดาวน์โหลด : จ่ายเงินซื้อ

รูปสติ๊กเกอร์ไลน์

STICKER